GX ĐỒNG TIẾN PT

GX ĐỒNG TIẾN PT

CHÚA NHẬT TRUYỀN GIÁO

CHÚA NHẬT 29 THƯỜNG NIÊN
CHÚA NHẬT TRUYỀN GIÁO
Ngày 19-10-2014
Lời Chúa: Mt 28,16-20
Khi ấy, mười một môn đệ đi về Galilêa, đến núi Chúa Giêsu đã chỉ trước. Khi thấy Người, các ông thờ lạy Người, nhưng có ít kẻ còn hoài nghi. Chúa Giêsu tiến lại nói với các ông rằng: "Mọi quyền năng trên trời dưới đất đã được ban cho Thầy. Vậy các con hãy đi giảng dạy muôn dân, làm phép rửa cho họ nhân danh Cha, và Con và Thánh Thần, giảng dạy họ tuân giữ mọi điều Thầy đã truyền cho các con. Và đây Thầy ở cùng các con mọi ngày cho đến tận thế".
Suy Niệm: 
Truyền giáo là lệnh truyền của Chúa Giêsu cho các môn đệ trước khi về trời: “Vậy các con hãy đi giảng dạy muôn dân, làm phép rửa cho họ nhân danh Cha, và Con và Thánh Thần” (Mt 28,19).
Khi được rửa tội, chúng ta lãnh nhận sứ mạng rao giảng Tin Mừng của Đức Kitô. Đây là một nhiệm vụ đầy gian nan và vinh dự, vì ai cũng được Chúa mời gọi trở nên tông đồ truyền giáo.
Vậy thì sứ mạng loan Tin Mừng là một bổn phận phải làm chứ không phải là việc tuỳ thích.
Cầu Nguyện:
Lạy Chúa Giêsu, chúng con thấy mình nhỏ bé và bất lực trước sứ mạng đi đến tận cùng trái đất để loan báo Tin Mừng.
Chúng con chỉ xin đến với những người gần bên cạnh chúng con, giúp họ quen biết Đức Giêsu và tin vào Ngài, qua đời sống yêu thương cụ thể của chúng con.

Chúng con cũng cầu nguyện cho tất cả những ai đang xả thân lo việc truyền giáo. Xin Chúa cho những cố gắng của chúng con sinh nhiều hoa trái. Amen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by by: Blogger